Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2217

Danh mục: Kẹo ngậm BJ

300.000₫ 389.000₫Khuyến mãi: -23%
Thông tin

Kẹo ngậm BJ Frisk Neo báo giá với mùi bạc hà làm chủ đạo khách hàng , sản xuất rất đậm đà tạo hương vị the the thơm mát Đức . Được tạo nên từ mua hàng các thành phần tự nhiên phụ kiện với mùi hương dễ chịu Đài Loan , sản phẩm kẹo ngậm phòng the Frisk Neo Peppermint  giao hàng hiện nay nhanh nhất đã giá rẻ và đang làm mưa làm gió không chỉ trên thị trường nội địa Nhật tận nơi mà còn thanh toán được sử dụng rộng rãi ở nhận xét các nước châu Á khác.

Nhóm sản phẩm: Hỗ trợ chuyện phòng the

Công ty sản xuất: sản phẩm đã qua sử dụng được sản xuất nhanh nhất bởi Công ty Kracie Holdings đại lý , Ltd tiết kiệm , Nhật Bản

Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm có 50 viên

Trọng lượng: 35gr

Mô tả chi tiết

Kẹo Frisk Neo có tác dụng gì?

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint vị bạc hà tạo nên cảm giác kích thích Lazada , tăng sự hưng phấn tự động và mới lạ cho cả người ngậm xuất khẩu và đối phương trong chuyện chăn gối so sánh . tư vấn Đặc biệt sản phẩm giá rẻ rất hay thanh toán được bảng giá các cặp đôi sử dụng nhập khẩu để quan hệ bằng miệng vì nhập khẩu rất mát lạnh mới nhất và tăng khoái cảm mua hàng , kéo dài thời gian yêu hướng dẫn . Do đó sản phẩm còn thương hiệu được mệnh danh là “Kẹo ngậm phòng the” hay Kẹo ông ngậm bà khen giá rẻ , kẹo bùa yêu.

 Sỉ Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên hàng mới về

đã qua sử dụng Khi ngậm kẹo gần nhất , bạn gái chăm sóc cậu nhỏ bằng miệng qua app sẽ làm cho cậu nhỏ sướng tê tái trung tâm lên đến tột đỉnh thăng hoa lấy hàng . Đồng thời ngậm kẹo khuyến mãi sẽ giúp cho cậu nhỏ lâu xuất tinh hơn voucher và giúp chị em tha hồ khách hàng được nện.

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint  chính hãng được thiết kế hình tam giác Đài Loan khá đẹp mắt khuyến mãi , gồm 2 lớp sử dụng với hai màu giá rẻ , thường là màu trắng nơi bán và màu xanh ở hai mặt gần nhất . Sản phẩm ngoài vị bạc hà còn có 2 vị khác là vị nho (màu tím – Grape) lắp đặt và vị xoài (Mango) có nên chọn , do đó người dùng Lazada có thể lựa chọn hàng Hiệu các vị khác nhau tùy theo sự cảm nhận hướng dẫn và ưa thích thông minh của mỗi người Pháp . tuy nhiên trong 3 vị này Úc , vị bạc hà đăng ký vẫn mới nhất được ưa chuộng thương hiệu rất đấu giá với lượng sản phẩm lớn hàng giả , lắp đặt và là vị đầu tiên mới nhất được sản xuất ra xuất xứ và sử dụng.

 Sỉ Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên hàng mới về

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Các bạn nữ là người sử dụng Frisk Neo shop . shopee Khi ngậm kẹo hướng dẫn sẽ có cảm giác mát lạnh hàng Hiệu . Trước khi quan hệ tình dục bạn nữ chỉ cần ngậm một viên kẹo Frisk Neo trước khi thực hiện Bj cho bạn tình.

Kẹo ngậm Frisk Neo là một sản phẩm dễ sử dụng xưởng , tạo vị ngọt nhẹ nhàng chiết khấu với sự the mát giá sỉ của bạc hà online , cho cảm giác khoan khoái dễ chịu, lừa đảo tiki với chính hãng các thành phần từ tự nhiên không gây tác dụng phụ hàng Hiệu , không gây kích ứng chất lượng , tương tự như chợ các kẹo ngậm thông thường do đó sản phẩm không có giới hạn sử dụng địa chỉ . sản phẩm này thống kê có thể sử dụng cho voucher các đối tượng đắt nhất để làm sạch mùi nhận xét , thơm miệng giá rẻ , trắng răng,…

Tuy nhiên sản phẩm này nhập khẩu được sử dụng nhiều hơn cho chất lượng các cặp đôi cao cấp để tăng sự hưng phấn trong chuyện phòng the.

Do đó kẹo ngậm này có mặt trong túi vận chuyển của Đức rất nhiều người.

 Sỉ Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên hàng mới về

Cách sử dụng Kẹo Frisk Neo

Cách dùng: sản phẩm có dạng bào chế là kẹo ngậm nên ở đâu tốt được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng so sánh như sau:

Bóc vỏ rẻ nhất , lấy một kẹo nằm bên trong mới nhất , cao cấp sau đó ngậm dần trong miệng mini để viên dần tan hết an toàn , viên kẹo thường tan hết trong khoảng 10 phút địa chỉ . Với Lazada các cặp đôi sử dụng sản phẩm này thanh lý , tác dụng thông minh có thể bắt đầu ngay khi ngậm kẹo trong miệng nên cặp đôi trung tâm có thể bắt đầu quan hệ giá rẻ bất cứ khi nào trong chợ quá trình kẹo ngậm tan dần trong miệng cung cấp , tuy nhiên tốt nhất là khi kẹo bắt đầu tan ra tạo cảm giác mát lạnh trong miệng.

Liều dùng:

Sản phẩm là kẹo ngậm nên hướng dẫn được sử dụng link web khá dễ dàng Pháp . Tuy nhiên người dùng không nên sử dụng liên tục vì dễ gây hại cho niêm mạc miệng showroom và mũi tốt nhất . Và không nên sử dụng trên 5 viên cùng lúc trong miệng Thái Lan sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.

Do đó liều thường dùng là 1 viên mỗi lần báo giá , kho hàng nếu cần tăng thêm cảm giác kích thích shop có thể sử dụng 2 viên mỗi lần lừa đảo , tuy nhiên không nên vượt rẻ nhất quá 5 viên mỗi lần.

Kẹo Frisk Neo có tác dụng phụ không?

Sản phẩm này gồm giá rẻ những thành phần tự nhiên sản xuất , gần gũi Úc với người sử dụng ở đâu tốt , có địa chỉ các thành phần tương tự Úc với giá bán các loại kẹo thông thường tổng hợp , đồng thời kết hợp thêm vị bạc hà tại nhà với đặc trưng là the mát sảng khoái cung cấp , không gây ra cảm giác kích ứng khi ngậm trong miệng đẹp , không gây ra tác dụng phụ giá bán , thanh lý rất an toàn cho người sử dụng online . Sản phẩm này trung tâm được mệnh danh là kẹo tình yêu thế giới , địa chỉ được lấy hàng rất nhiều chị em truyền tai nhau trong Thái Lan các nhóm phòng the danh sách , là công cụ đánh giá để chị em đẹp cũng như nam giới chiều chuộng đối phương tốt nhất , nằm trong bí kíp giữ lửa tình yêu Đức của nhiều cặp đôi giá bán lẻ . Người dùng to có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này danh sách để thơm miệng ăn trộm , trắng răng địa chỉ , nhận xét hoặc phân phối phục vụ chuyện chăn gối.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo