Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1496

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

600.000₫ 689.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus
  • Loại sextoy: Âm đạo giả dạng nguỵ trang dạng cốc
  • Tính năng: Rung
  • Công dụng: Giúp nam giới thủ dâm tự sướng một mình đắt nhất để giải toả nhu cầu sinh lý sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi thanh lý .
  • Kích thước: Dài 15.5cm cửa hàng , rộng 6.5cm
  • Trọng lượng: 280g
  • Chất liệu: Silicon + TPE (chống thấm)
  • Hãng sản xuất: Lovetoy
  • Sản xuất chợ và nhập khẩu: USA.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus

Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus có rung là một loại đồ chơi người lớn dành cho ở đâu các bạn yêu thích quan hệ qua đường lỗ nhị nổi tiếng . Lovetoy Anus có thiết kế tạo hình như một chiếc cốc thông thường trung tâm , vỏ ngoài dễ dàng ngụy trang khéo léo khuyến mãi , khó ai địa chỉ có thể phát hiện là một món đồ chơi tình dục giá bán . Cốc thủ dâm này đến từ hãng sản xuất đồ chơi tình dục hàng đầu Lovetoy có xuất xứ tại Mỹ.

Phần hậu môn lấy hàng cũng thông minh được tạo hình bắt mắt không khác gì vòng 3 đổi trả của gần nhất của bạn tình giá rẻ với lằn rãnh phân phối và một lỗ nằm ở chính giữa ở đâu uy tín và 2 bên nhô lên danh sách . Nhìn vào cứ như một cặp mông thật thụ Mỹ khá hấp dẫn tận nơi sẽ khiến bạn say đắm mãi không thôi.

 Thông tin Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng có tốt không?

Cùng thông minh với hàng Hiệu những ưu điểm trên Mỹ thì phần bên trong ruột gần nhất của hậu môn mới nhất được tích hợp chức năng rung shop . Các nhóm gân Pháp , gai có nên mua được cấu tạo nổi cộm ở bên trong nên khi đưa dương vật vào bạn tổng hợp sẽ cảm nhân sản xuất được sự co bót đến từ lỗ hậu này sửa chữa . Mang đến miễn phí những cung bậc cảm xúc thăng hoa bảng giá và sung sướng bất tận giúp cho cánh mày râu thủ dâm sung sướng hơn thế giới rất nhiều lân thế giới . Nhờ vào độ mềm mại voucher , tính năng đàn hồi cực tốt dịch vụ của hậu môn silicon + TPE cao cấp địa chỉ , bảo đảm đem lại độ cảm nhận chân thật dịch vụ và gần gũi nhất đối đăng ký với người sử dụng.

 Thông tin Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng có tốt không?Cấu tạo bên trong Cốc Thủ Dâm Lỗ Hậu Môn Lovetoy Anus là shopee các đường gân gai đánh giá sẽ cọ vào cậu nhỏ khi thụt ra vào liên tục tạo cảm giác đê mê sung sướng tột đỉnh.

Cấu tạo mini và chức năng sửa chữa của Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus

Chất liệu showroom của Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus AD43A lớn được làm từ silicon + TPE cao cấp đạt chuẩn y tế đảm bảo an toàn đối shopee với sức khỏe người sử dụng.

Cấu tạo bên trong hậu môn silicon là tiết kiệm các gân mềm mại ở bên trong tạo ma xát mạnh mẽ hơn lên dương vật khi thụt ra vào.

Nhờ tính năng co giãn có nên chọn , đàn hồi tốt giúp lỗ hậu môn ôm khít sát vào cậu nhỏ giao hàng . Cảm giác như đang ở bên trong bờ mông to tròn chính hãng , căng mọng bảo hành của một cô nàng xinh đẹp.

Kích thước hướng dẫn của cốc Lovetoy Anus vừa vặn cầm trên tay dễ dàng thủ dâm đẹp , cất giữ theo yêu cầu và đem theo đấu giá bất cứ đâu dịch vụ để dùng khi có nhu cầu.

Kèm theo cốc thủ dâm là động cơ trứng rung có nên mua được gắn ở bên trong nhập khẩu để tạo khoái cảm hưng phấn đắt nhất và xung sướng nhiều hơn khách hàng . Bạn cứ thử nghĩ nhập hàng mà xem vừa thụt ra vào vừa dễ dàng được mát xa lên dương vật chính hãng sẽ phê đến tận óc.

Đây là loại sextoy nhập khẩu được kho hàng các đồng tình nam ( Gay) ưa thích nhất an toàn . Vì họ muốn chất lượng được trải nghiệm cảm giác làm tình qua lỗ nhị ở đâu uy tín nhưng lại không có đối tác tốt nhất để quan hệ siêu thị . facebook Những bạn nam khác kiểm tra cũng nhập khẩu có thể xem nó như là hậu môn phụ kiện của nữ miễn phí , muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ này như thế nào sử dụng . khách hàng Nếu cảm thấy sướng hướng dẫn thì sau này online có thể xài cả hai lỗ cửa hàng của bạn tình dễ dàng thì sao.

Ngoài ra đắt nhất , đại lý nếu cánh mày râu biết cách sử dụng cốc thủ dâm này hợp lý nhanh nhất . Thì tại nhà có thể dùng làm dụng cụ tập luyện cho dương vật cương cứng lâu hơn lớn . Tăng thời gian xuất tinh lâu ra nhập khẩu để sau này dễ dàng chứng tỏ bản lĩnh hỗ trợ của mình chinh phục đối phương ở trên giường.

 Thông tin Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng có tốt không? Thông tin Cốc thủ dâm Lovetoy Anus lỗ hậu môn có rung thủ dâm tự sướng có tốt không?

Máy trứng rung sử dụng được gắn ở bên trong Cốc Thủ Dâm Lỗ Hậu Môn Lovetoy Anus phụ kiện để tạo khoái cảm hưng phấn thương hiệu và sung sướng nhiều hơn.

Cách sử dụng Cốc thủ dâm tự sướng lỗ hậu môn Lovetoy

– Vệ sinh Cốc thủ dâm lỗ hậu môn Lovetoy Anus AD43A sạch nước ngoài sẽ trước online và sau khi sử dụng bằng cồn y tế vận chuyển hoặc xà phòng thơm.

– Lắp pin mới vào trứng rung.

– Bật chế độ rung rồi gắn vào bên trong hậu môn silicon.

– Khích thích cho dương vật cương cứng.

– Đút dương vật vào Cốc Lovetoy Anus rồi bắt đầu thủ dâm.

– Trong link web quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su xuất khẩu để có Hàn Quốc được cảm giác tốt nhất giá rẻ , tránh đau rát.

– Xem phim người lớn giảm giá để tăng khoái cảm sung sướng nhiều hơn online . Như đang hướng dẫn được làm tình Thái Lan với cô em xinh đẹp ở trên phim.

Chú ý giá rẻ và bảo quản âm đạo giả dạng cốc Lovetoy Anus giá rẻ

– Bảo quản nơi khô thoáng tổng hợp , tránh bụi bẩn.

– Tránh ánh nắng trực tiếp giá rẻ và nhiệt độ dưới 30 độ C.

– Không cho người khác dùng chung sextoy cá nhân link web để tránh lây bệnh tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 So sánh Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  cao cấp
-13%5
 Bảng giá Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  giá tốt
-36%5
 Sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  hàng mới về

-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  có tốt không?

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Review Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo