Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Black

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1502

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

830.000₫ 954.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black bình luận được đánh giá là sản phẩm có thiết kế tinh xảo vệ sinh , bắt mắt bền và hiệu quả vô cùng tuyệt vời mới nhất . Thái Lan Nếu bạn đang tìm một người bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi xa mua sắm , xuất xứ các quý ông FA muốn có một đối tác an toàn nhận xét thì đây chính là một gợi ý không nên bỏ qua phân phối . Bạn phân phối sẽ có to được danh sách những giây phút thăng hoa cửa hàng , xúc cảm tuyệt vời phụ kiện với sản phẩm này đổi trả . Giá sản phẩm phản hồi cũng bình luận được đánh giá hợp lý link web , phù hợp túi tiền nhiều quý ông thảo luận . nhập khẩu Chắc hẳn giá sỉ , đây cung cấp sẽ là một gợi ý bạn nên cân nhắc.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế ngụy trang xưởng , chất liệu silicon cao cấp đẹp , bên trong giống âm đạo thật ăn trộm , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm Trung Quốc , đưa dương vật Mỹ đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ tiết kiệm . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm link web và bảo quản tự động . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn quà tặng để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: 19 x 7.5cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Magical Kiss
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black

Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black ngay từ khi mới ra đời đấu giá đã nhận Pháp được sự đón nhận vô cùng nhiệt tình từ phía người sử dụng bền . Đồ chơi người lớn cho nam có thiết kế bắt mắt mua hàng , ấn tượng giống phản hồi với một lon bia đánh giá . Kích thước vừa tay trung tâm , chất liệu cao cấp an toàn cho tiki các quý ông khi sử dụng.

 Sỉ Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Black chính hãng

Phần vỏ bên ngoài Úc được làm từ chất liệu ABS cao cấp xuất xứ , bên trong là silicon y tế nên độ an toàn cao nhập khẩu . Phần cấu tạo bên trong nhanh nhất các lỗ âm đạo co giãn tốt giống như âm đạo thật Hàn Quốc của phụ nữ thanh lý . Do đó nhập khẩu , khi sử dụng nam giới có nên chọn sẽ có miễn phí được đặt mua những khoái cảm vô cùng chân thật.

Ưu điểm nổi trội báo giá của sản phẩm âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black

Chất liệu an toàn: Phần vỏ làm từ chất liệu ABS đảm bảo về độ cứng xách tay , tránh đại lý những tác động va đập ảnh hưởng tới bên trong giá bán lẻ . Phần lõi so sánh được làm nên từ chất liệu silicon nên mềm mịn mới nhất , an toàn trong Lazada quá trình sử dụng.

 Sỉ Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Black chính hãng

Độ co giãn mua sắm , ôm khít cao: Khả năng co giãn tại nhà của chất liệu silicon y tế là địa chỉ rất cao nên khi sử dụng Trung Quốc các quý ông facebook sẽ cảm nhận địa chỉ được sự chân thật giống như đang “lâm trận” sản xuất với một cô nàng non tơ thanh toán . tốt nhất Hơn nữa quà tặng , độ co giãn tốt cửa hàng cũng kiểm tra sẽ phù hợp trung tâm với nhiều kích thước cậu nhỏ khác nhau.

 Sỉ Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Black chính hãng

Giúp tốt nhất các quý ông giải quyết siêu thị được nhu cầu: online Những chuyến công tác xa nhà không đẹp được gần gũi lấy hàng với bạn tình chắc chắn tư vấn sẽ khiến dễ dàng các đấng mày râu bị thiếu thốn trong chuyện đó shop . Với âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black bạn đổi trả sẽ địa chỉ có thể giải quyết nhu cầu hướng dẫn của mình một cách nhanh chóng giá rẻ , an toàn lắp đặt cũng như không gây nên ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

 Sỉ Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Black chính hãng

Cải thiện chất lượng đời sống tình dục: Rất nhiều nam giới cung cấp hiện nay đang gặp sản xuất các vấn đề về tình dục như xuất tinh sớm khách hàng , khó cương dương đắt nhất , khó lên đỉnh,… địa chỉ Nếu có  thể tập luyện đăng ký với âm đạo giả bạn siêu thị có thể kiểm soát theo yêu cầu được vấn đề.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black

Về cơ bản Đài Loan , sử dụng âm đạo giả này đại lý cũng không khác giao hàng quá nhiều so qua app với đặt mua những sản phẩm khác Đài Loan . Bạn cần chú ý:

  • Tiến hành vệ sinh sạch hỗ trợ sẽ sản phẩm bằng đăng ký các loại dung dịch chuyên dụng trước tiết kiệm , tiến hành lau khô.

  • Có thể sử dụng thêm gel bôi trơn xưởng hoặc không.

  • Tiến hành sử dụng có nên chọn , phụ kiện nếu muốn lừa đảo có thể dùng thêm bao cao su.

  • Dùng xong qua app thì vệ sinh sạch tiki sẽ xách tay sản xuất để ráo.

Hướng dẫn bảo quản âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black

  • Hai chất liệu chính làm nên sản phẩm này là nhựa nhanh nhất và silicon showroom , do đó không phân phối để sản phẩm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời có nên mua cũng như nơi có nhiệt độ hướng dẫn quá cao voucher . Tốt nhất mini , nên bảo quản trong nhiệt độ phòng.

  • Sản phẩm sử dụng cho nội địa những bộ phận nhạy cảm nên cần tiến hành vệ sinh sạch chiết khấu sẽ tiki và bảo quản cẩn thận.

Tại sao nên mua âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black tại Đây tự động ?

khách hàng Khi mua sản phẩm âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black tại Đây bạn địa chỉ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phụ kiện cũng như trung tâm các dịch vụ đi kèm đánh giá .

 Sỉ Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Black chính hãng

Đây đại lý được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp cung cấp các sản phẩm đồ chơi tình dục chất lượng trên thị trường tổng hợp hiện nay nước ngoài . 100% đều là thống kê các sản phẩm chính hãng theo yêu cầu , chất lượng nổi tiếng , nguồn gốc rõ ràng.

Không chỉ vậy giao hàng , tại đây liên tục có lắp đặt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn lớn . Thông tin khách hàng Mỹ cũng như sản phẩm luôn đổi trả được đảm bảo giữ kín.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 So sánh Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  cao cấp
-13%5
 Bảng giá Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  giá tốt
-36%5
 Sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  hàng mới về

-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  có tốt không?

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Review Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo