Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2004

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

160.000₫ 179.000₫Khuyến mãi: -11%
Thông tin
  • Thông tin: Khăn chống xuất tinh sớm Peineili là sản phẩm giúp kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm nhanh nhất . Bằng cách sử dụng công nghệ chuyển giao thẩm thấu nhanh vào da mang tới sự an toàn nơi nào cũng như kéo dài thời gian quan hệ lên gấp nhiều lần lấy hàng . Thiết kế an toàn của sản phẩm nhỏ nhắn trung tâm , độc đáo như một chiếc danh thiếp giúp bảng giá các quý ông giá sỉ có thể dễ dàng bỏ vào trong ví bảo hành và mang tới đặt hàng bất cứ nơi đâu.
  • Thành phần: Sản phẩm thanh toán với thành phần tự nhiên 100% giá bán lẻ , khách hàng bao gồm: Nước vệ sinh , đinh hương Úc , khổ sâm tham khảo , quế giá rẻ , hoa linh lăng quà tặng . Vì thế đảm bảo sự an toàn giá bán lẻ và không gây nên bỏ sỉ bất cứ kích ứng nào cho người sử dụng
  • Đặc điểm: Thiết kế chiết khấu của sản phẩm nhỏ nhắn khuyến mãi , độc đáo như một chiếc danh thiếp giúp bỏ sỉ các quý ông tốt nhất có thể dễ dàng bỏ vào trong ví theo yêu cầu và mang tới địa chỉ bất cứ nơi đâu tư vấn . Tác dụng kéo dài thời gian gấp 2-3 lần bình thường.
  • Cách dùng: Trước khi quan hệ khoảng 10 - 15 phút Đài Loan thì bạn tiến hành vệ sinh dương vật sạch xách tay sẽ bằng nước sạch mới nhất . Lấy một miếng khăn lau giao hàng và lau trực tiếp lên dương vật thảo luận . Lời khuyên hàng nhái được đưa ra là một ngày không dùng Hàn Quốc quá 3 miếng khăn lau to . Một tuần không sử dụng showroom quá 5 miếng tiki để đảm bảo sức khỏe tham khảo cũng như có tần suất quan hệ tình dục hợp lý
  • Quy cách: Hộp 12 cái
  • Thương hiệu: Peineili
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

 

 

Giới thiệu khăn chống xuất tinh sớm Peineili

Khăn chống xuất tinh sớm Peineili là một sản phẩm hỗ trợ tình dục đến từ Hong Kong mua sắm được thiết kế một cách thông minh mua sắm và độc đáo nhập khẩu . Với hình dáng showroom của một chiếc khăn, nam giới bảo hành có thể dễ dàng mang theo trong giá bán bất cứ hành trình nào tiết kiệm .

 Sỉ Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái có tốt không?

Sản phẩm khăn bôi kéo dài thời gian này giá rẻ được đánh giá cao về hiệu quả kéo dài thời gian quan hệ tình dục địa chỉ cũng như giúp siêu thị các quý ông nhanh nhất có thể thể hiện đắt nhất được bản lĩnh gối chăn thanh toán của mình voucher . Tình trạng xuất tinh sớm giảm giá được cải thiện một cách rõ rệt thế giới , không còn hiện tượng “chưa đến chợ danh sách đã hết tiền” địa chỉ .

 Sỉ Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái có tốt không?

Công dụng siêu thị của khăn chống xuất tinh sớm Peineili

- Sản phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ giá rẻ , kéo dài gấp 3 - 4 lần so sử dụng với tình trạng bình thường.

-Việc kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm thông qua bỏ sỉ quá trình chuyển giao thẩm thấu vào da an toàn miễn phí , nhanh chóng hướng dẫn .

 Sỉ Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái có tốt không?

- Giúp hướng dẫn các quý ông làm chủ cuộc yêu tham khảo , thể hiện shopee được bản lĩnh phái mạnh.

Ưu điểm nổi trội nhận hàng của sản phẩm khăn chống xuất tinh sớm Peineili

Có thể nói nhận xét , so đắt nhất với đánh giá những sản phẩm khác cùng phân khúc an toàn và công dụng phụ kiện thì khăn chống xuất tinh sớm Peineili có nhiều ưu điểm hơn Nhật Bản , trong đó mua sắm , phải kể đến:

- Thiết kế cực kỳ nhỏ gọn: Thay vì phải sử dụng chất lượng những sản phẩm dạng xịt hay gel đựng trong chai lọ lắp đặt , bạn hoàn toàn tại nhà có thể cung cấp để trong ví bảo hành của mình một chiếc khăn nhỏ giá rẻ . Về thiết kế hàng Hiệu , nó giống như một chiếc danh thiếp nhỏ xinh an toàn nhưng mang trong mình sự lợi hại vô cùng.

- Hiệu quả nhanh chóng: Theo khuyến cáo miễn phí của nhà sản xuất giá sỉ , chỉ cần dùng khăn lau nhẹ nhàng dương vật trước khi quan hệ khoảng 15 phút là bạn hoàn toàn tại nhà có thể bắt đầu một cuộc yêu đầy say mê mua sắm và cuồng nhiệt.

- Độ an toàn cao: Thành phần thảo dược tự nhiên mua hàng , cực kì an toàn nên người sử dụng không cần lo lắng về đẹp bất cứ tác dụng phụ nào.

Hướng dẫn sử dụng khăn chống xuất tinh sớm Peineili

 Sỉ Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái có tốt không?

Cách sử dụng khăn lau khắc phục xuất tinh sớm bạn cần tìm hiểu về cách dùng nó hiệu quả nhất to để khuyến mãi có thể mang tới hiệu quả cao khách hàng , đảm bảo sự an toàn.

- Trước khi quan hệ khoảng 10 - 15 phút trung tâm thì bạn tiến hành vệ sinh dương vật sạch lắp đặt sẽ bằng nước sạch phụ kiện . Lấy một miếng khăn lau tận nơi và lau trực tiếp lên dương vật.

- Lời khuyên link web được đưa ra là một ngày không dùng khách hàng quá 3 miếng khăn lau.

- Một tuần không sử dụng Trung Quốc quá 5 miếng xách tay để đảm bảo sức khỏe giá bán cũng như có tần suất quan hệ tình dục hợp lý.

Lưu ý khi sử dụng khăn chống xuất tinh sớm Peineili

- cửa hàng Nếu trong sử dụng quá trình sử dụng có thảo luận bất cứ sự khó chịu nào phát sinh nào bền thì cần nhanh chóng sử dụng nước ấm rửa sạch.

- có nên mua Nếu dương vật có đặt hàng các nốt mẩn ngứa phản hồi , trầy xước hỗ trợ thì không nên sử dụng sản phẩm này.

- Để hiệu quả mang tới tích cực nhất cần tiến hành vệ sinh dương vật thật sạch chợ sẽ.

- Khăn chống xuất tinh sớm Peineili không phải là thuốc tự động mà đơn thuần chỉ là một sản phẩm hỗ trợ shop . Vì thế bỏ sỉ , nó không thể nào mang tới hiệu quả lâu dài cửa hàng được chợ . Hàn Quốc Nếu bạn bị xuất tinh sớm kéo dài ở đâu tốt thì cần nhanh chóng thăm khám.

Tại sao nên mua khăn chống xuất tinh sớm Peineili tại Chúng tôi?

 Sỉ Khăn lau chống xuất tinh sớm Peineili - Kéo dài thời gian - Hộp 12 cái có tốt không?

đã qua sử dụng Hiện nay bỏ sỉ , khăn chống xuất tinh sớm Peineili nội địa được phân phối tại chiết khấu khá nhiều địa chỉ khác nhau dễ dàng . Tuy nhiên lấy hàng , đến báo giá với Chúng tôi bạn gần nhất sẽ amazon được hỗ trợ mua hàng chính hãng tư vấn và chất lượng nhất tiki . Khăn chống xuất tinh sớm Peineili đắt nhất được kiểm định chất lượng trước khi tung ra thị trường có nên mua , giá cả phải chăng mới nhất và giao hàng nhanh chóng giá rẻ .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo