Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1528

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

750.000₫ 862.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
Thương hiệuTOUCH
Xuất xứNhật bản
Điểm nổi bậtnhiều chế độ rung khác nhau cao cấp , sạc pin Pháp , Silicon nguyên khối xưởng , không thấm nước bình luận và bị ố màu theo thới gian sữ dụng
Thành phầnnhựa ABS tư vấn , Silicon cao cấp mềm mại
Đối tượngNam giới
Bảo quảnBảo quản khô ráo Nhật Bản , thoáng mát
Hạn sử dụng05 năm
Kích thướcChiều dài 18.5cm x rộng 7cm
Bảo hành3 Tháng

Mô tả chi tiết

Một sản phẩm dành tặng nhận xét các quý ông độc thân danh sách , khuyến mãi các ông chồng công tác xa nhà siêu thị hoặc người tình qua app của mình đẹp để cuộc yêu thêm thú vị. Cốc âm đạo giả Galaku Touch in rung nhiều tần số – sạc pin sẽ đem lại cảm giác đê mê dịch vụ , tê tái cho hỗ trợ các quý ông mini . Chỉ có sản phẩm Hàn Quốc của Galaku mới cho bạn thăng hoa trong từng giây phút khi vắng bóng người tình.

 Địa chỉ bán Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB tốt nhấtcốc âm đạo giả Galaku rung nhiều tần số

Giới thiệu cốc âm đạo giả Galaku Touch In

Sản phẩm cốc thủ dâm Galaku có rung có xuất xứ từ Nhật Bản quà tặng . Với thương hiệu Galaku nổi tiếng chuyên thiết kế giá bán các sản phẩm đồ chơi tình dục trên thế giới sản xuất . Với chất liệu vỏ ngoài bằng nhựa ABS cao cấp so sánh , bên trong bằng silicon mềm mại như âm đạo thật khiến cho dương vật quý ông đạt khoái cảm tuyệt vời.

 Địa chỉ bán Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB tốt nhấtSản phẩm giá sỉ được thiết kế độc đáo chất lượng với 20 chế độ rung khác nhau

Cốc âm đạo giả Galaku sử dụng chất liệu đảm bảo an toàn bảng giá tuyệt đối cho người dùng thống kê . Với kích thước 7cm x 18,5cm nội địa , hoàn toàn thích hợp giảm giá để chiều chuộng cậu bé miễn phí của Hàn Quốc các quý ông đắt nhất . nhập khẩu Hơn nữa chế độ rung có 20 tần số khác nhau chính hãng sẽ đem lại trải nghiệm từ vuốt ve,  massage cậu bé cho đến sự xông pha mãnh liệt bên trong cửa hàng . Sản phẩm có pin sạc nên lừa đảo rất tiện lợi khi sử dụng hướng dẫn , bảng giá với nhiều màu sắc khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn giảm giá và sử dụng.

Tính năng nổi bật an toàn của Cốc thủ dâm Galaku Touch In

Được kho hàng các quý ông ưa chuộng giá bán lẻ phân phối mong muốn sở hữu đăng ký , cốc âm đạo giả Galaku có nhiều tính năng nổi bật khiến lớn các quý ông mê mẩn nhận hàng . Điều đầu tiên phải kể đến là thiết kế bên trong có link web những bi so sánh và đường sóng như một cô bé thực sự lấy hàng . Chất liệu to của bi nội địa và đường sóng hoàn toàn mềm mại nổi tiếng . link web Khi đưa cậu bé vào thế giới sẽ cảm giác như vào một mê cung lắp đặt , vuốt ve giá sỉ và mút chặt.

 Địa chỉ bán Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB tốt nhấtCốc thủ dâm Galaku có 5 màu sắc

Tiếp theo tần số rung như tạo từng cơn sóng tác động lên dương vật cao cấp , bạn chợ sẽ trải nghiệm từ kích thích này đến kích thích khác địa chỉ . Kích thước nhỏ gọn đại lý có thể mang theo bất kỳ nơi nào xuất khẩu mà bạn muốn shopee , phòng khách vận chuyển , phòng ngủ xách tay , nhà vệ sinh qua app , văn phòng gần nhất hoặc đi du lịch.

 Địa chỉ bán Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB tốt nhấtChất liệu sản phẩm silicon cao cấp mềm mại

Điều đặt hàng đặc biệt phải kể đến Galaku Touch giao hàng đã cải tiến sản phẩm này ở phần ruột bên trong khách hàng . thảo luận Bên trong Hàn Quốc đã tư vấn được nhà sản xuất thiết kế cấu tạo như có hút chân không theo yêu cầu , khiến khi cậu bé đưa vào địa chỉ , đã qua sử dụng sẽ có cảm giác nổi tiếng được mút chặt so sánh và co thắt như cô bé lần đầu đổi trả được khai phá.

Sản phẩm cửa hàng được thiết kế ở đâu để sử dụng kiểm tra được 5 năm kể từ ngày sản xuất hỗ trợ , chất liệu nhựa xuất xứ và silicon bảng giá rất dễ vệ sinh gần nhất và làm sạch nhập khẩu . giá bán lẻ Hơn nữa hoàn toàn chống thấm nước nơi bán , không mốc trong giá rẻ mọi môi trường hàng giả , tư vấn rất tiết kiệm chi phí.

 Địa chỉ bán Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB tốt nhấtSử dụng sản phẩm theo hướng dẫn đi kèm

Hướng dẫn sử dụng cốc âm đạo giả Galaku

Mỗi một cốc âm đạo giả Galaku đều có tờ hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm Lazada . Các bước tiến hành chính hãng như sau:

  • khuyến mãi Khi xé bỏ bao bì sản phẩm tư vấn , bạn sạc pin trước chất lượng để chuẩn bị năng lượng cho nước ngoài quá trình sử dụng khuyến mãi . Pin sạc đầy nhận hàng được sử dụng trong vòng 60 phút phản hồi , đèn còn sáng sửa chữa thì pin phụ kiện vẫn còn.
  • Trước khi sử dụng bạn dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng giá bán lẻ để lau chùi bên trong dịch vụ và bên ngoài sản phẩm đấu giá , vệ sinh cậu bé kiểm tra của mình một cách sạch giá sỉ sẽ.
  • Dùng gel bôi trơn bôi vào miệng cốc bình luận và bên trong cốc hàng nhái , cho cậu bé đưa từ từ vào bên trong tư vấn , giữ nguồn trong vòng 2-3 giây Đức để kích hoạt rung Mỹ , bấm nguồn để thay đổi chế độ rung theo sở thích showroom của mình.
  • Sau khi dùng sau bỏ sỉ thì bạn chỉ cần giữ nguồn từ 2-3s nhập hàng để tắt chế độ rung cao cấp . thống kê Khi tháo ra vệ sinh bảo hành thì tháo bộ phận rung từ phải qua đã qua sử dụng , nhẹ nhàng phụ kiện và từ từ tự động để tránh trường hợp đứt mất bộ phận rung.
  • Bạn vệ sinh bên trong thảo luận và ngoài cốc bằng nước mua hàng và lau khô siêu thị , vệ sinh cậu bé facebook của mình một cách sạch nội địa sẽ.

 Địa chỉ bán Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB tốt nhấtVệ sinh sạch ở đâu sẽ sản phẩm trước nhanh nhất và sau khi sử dụng

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Úc Khi sử dụng cốc âm đạo giả Galaku Đức , bạn Pháp cũng cần lưu ý một số vấn đề sau cung cấp để giữ gìn sản phẩm Trung Quốc và giúp bạn có sức khỏe tình dục tốt

  • Vệ sinh sạch nhập khẩu sẽ sản phẩm nội địa , dương vật trước địa chỉ và sau khi sử dụng tránh tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển khiến cho bạn bị viêm nhiễm.
  • Không nên dùng chung sản phẩm cốc âm đạo giả tự động với người khác thanh lý để tránh lây bệnh qua đường tình dục.
  • Nên dùng gel bôi trơn theo yêu cầu để sử dụng dụng sản phẩm dễ dàng hơn sửa chữa , tạo cảm giác hưng phấn hơn.
  • Nhớ tắt nguồn sau khi sử dụng lừa đảo để tránh tình trạng sản phẩm bị chai lì có nên mua , mất tác dụng rung shop thì không có rẻ nhất các trải nghiệm tuyệt vời.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 So sánh Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  cao cấp
-13%5
 Bảng giá Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  giá tốt
-36%5
 Sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  hàng mới về

-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  có tốt không?

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Review Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo