Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1216

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

350.000₫ 360.000₫Khuyến mãi: -3%
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator là sản phẩm đồ chơi tình dục online được giá bán khá nhiều chị em khuyến mãi hiện nay yêu thích nhận hàng và chọn lựa khuyến mãi . Thiết kế nhỏ nhắn siêu thị , giống hệt thảo luận với cậu nhỏ thương hiệu , nhiều chế độ rung giúp bạn có đại lý được dễ dàng những xúc cảm cực kỳ phấn khích.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế độc đáo kiểm tra với nhánh phụ kích thích vận chuyển , nhiều tần số rung xuất khẩu , chống thấm nước giá bán lẻ , dùng pin.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm báo giá , khởi động sản phẩm bằng cách nhấn phím nguồn chính hãng , tiết kiệm sau đó bấm chọn chế độ rung thích hợp rồi bắt đầu sử dụng chợ . Sau khi sử dụng vệ sinh lại sản phẩm tận nơi và bảo quản thương hiệu . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn chiết khấu để tạo cảm giác trơn mượt hơn showroom , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 19.5 x 2.9cm; Nhánh dài 5cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Vibrator
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu dương vật giả rung nhỏ - Vibrator

chiết khấu Nếu như trước đây xách tay , tình dục là một chủ đề nhạy cảm nhanh nhất , khó nói xưởng và ít sử dụng được đề cập tới ở đâu tốt thì phụ kiện hiện nay tổng hợp mọi thứ shopee đã thay đổi hoàn toàn ngược lại thanh lý . Tình dục là một phần ở đâu của cuộc sống nhanh nhất , là sợi dây gắn kết hạnh phúc hôn nhân hàng nhái , gia đình hướng dẫn , là nhu cầu thiết yếu trong đời sống mỗi người tổng hợp . Chính vì thế vận chuyển , hướng dẫn các sản phẩm đồ chơi tình dục ngày càng nhận sử dụng được nhiều sự quan tâm.

Dương vật giả rung nội địa , nhỏ - Vibrator chính hãng cũng là một sản phẩm siêu thị được nhiều sự quan tâm vận chuyển , nó nhận tốt nhất được sự đón nhận vô cùng nhiệt tình đặt mua của người sử dụng miễn phí . Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator giúp bỏ sỉ các quý cô voucher có thể giải quyết đặt hàng được nhu cầu sinh lý Lazada của mình một cách lành mạnh xưởng , shopee và công cụ giúp bạn có một màn dạo đầu đầy kích thích.

 Đại lý Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator mới nhất

Ưu điểm nổi trội cung cấp của sản phẩm dương vật giả rung nhỏ - Vibrator

So nhận hàng với địa chỉ những sản phẩm khác trên thị trường lắp đặt , dương vật giả rung thảo luận , nhỏ - Vibrator có địa chỉ những ưu điểm nổi trội:

Chất liệu silicon an toàn:

Dương vật giả có nên chọn được làm từ chất liệu silicon cao cấp lớn , chuẩn y tế ăn trộm . Nên người sử dụng mới nhất có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tốt nhất , tránh qua app được Nhật Bản những tác dụng phụ không shop mong muốn thông minh . Sản phẩm chiết khấu rất an toàn cho da thế giới và cơ thể.

 Đại lý Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator mới nhất

Phần nhánh đầy kích thích:

Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator có một nhánh kích thích nhỏ địa chỉ . tiết kiệm Khi dương vật vào sâu trong âm đạo khám phá giá bán và mang tới xưởng những xúc cảm mới lạ facebook thì nhánh rung nhỏ ở ngoài kích thích âm đạo bên ngoài ở đâu tốt . Cùng lúc âm đạo dễ dàng được kích thích cả hai điểm nhạy cảm Đài Loan . Mang tới hàng Hiệu những xúc cảm đê mê.

 Đại lý Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator mới nhất

Thiết kế chân thật giá rẻ , kích thước nhỏ gọn:

Đồ chơi tình dục cho nữ này có thiết kế giống hệt thông minh với dương vật giá sỉ của theo yêu cầu các quý ông danh sách . vệ sinh Bên ngoài có xưởng các đường gân khi sử dụng cọ sát vào thành âm đạo đầy kích thích.

Kích thước nhỏ gọn thống kê , nơi bán có thể nhập khẩu để trong vali hàng Hiệu , túi xách mang tới cao cấp bất cứ nơi đâu sửa chữa mà bạn muốn nhập hàng . Chất liệu chống nước Lazada , Đức có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau từ nhà vệ sinh cho tới bể bơi.

 Đại lý Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator mới nhất

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả rung nhỏ - Vibrator

  • Trước khi sử dụng cần vệ sinh sản phẩm bằng dung dịch chuyên dụng theo yêu cầu hoặc cồn đặt hàng để phòng tránh so sánh các bệnh phụ khoa.

  • Lắp pin vào phần chuôi dương vật.

  • Để “cuộc yêu” trở nên trơn tru nhận hàng và dễ dàng hỗ trợ thì bạn nên sử dụng thêm gel bôi trơn.

  • Chọn chế độ rung phù hợp bảng giá và cùng chạm đỉnh thôi nào.

  • Sau khi sử dụng xong vệ sinh sạch đẹp sẽ giá sỉ , phụ kiện để nơi khô ráo.

Lưu ý khi sử dụng dương vật giả rung nhỏ - Vibrator

  • chất lượng Khi sử dụng xong tiết kiệm thì nên tháo pin phụ kiện để pin không bị chảy nước chiết khấu , kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

  • Không dùng chung dương vật giả qua app với người khác giá bán lẻ , tránh lây nhiễm bệnh qua đường tình dục.

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả rung nhỏ - Vibrator

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo xuất xứ , thoáng mát khách hàng , tránh ánh nắng trực tiếp sản xuất của mặt trời.

Tại sao nên mua dương vật giả rung nhỏ - Vibrator tại Đây ăn trộm ?

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phân phối dương vật giả rung lớn , nhỏ - Vibrator shopee thì Đây chính là một gợi ý nổi tiếng tuyệt đối không nên bỏ qua hàng nhái . Đây là chuỗi hệ thống phân phối có nên mua các sản phẩm hỗ trợ tình dục dịch vụ . 100% sản phẩm đảm bảo nguồn gốc xuất xứ bảo hành , lắp đặt được kiểm định chất lượng thanh toán bởi Bộ y tế kho hàng , giá cả phải chăng.

 Đại lý Dương vật giả rung nhỏ - Vibrator mới nhất

Bạn xuất xứ sẽ nhận bỏ sỉ được hàng trong khoảng thời gian nhanh chóng nhất thông minh , cam kết có nên mua mọi thông tin về sản phẩm tiết kiệm cũng như khách hàng đều xưởng được giữ kín trung tâm . amazon Đặc biệt chất lượng , Đây freeship toàn quốc mua sắm với đơn hàng từ 500k.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo