Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1490

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

450.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT là sản phẩm cốc thủ dâm trong suốt giúp giao hàng các quý ông có khách hàng được sự thỏa mãn tự động và sung sướng nhất giống như đang quan hệ tình dục phân phối . Chất liệu mềm mịn thống kê , an toàn cho người sử dụng to . xuất khẩu Ngoài ra khách hàng với thiết kế trong suốt chính hãng , giá bán lẻ các bạn nam khi sử dụng đã qua sử dụng sẽ thấy phân phối được phần dương vật xuất khẩu của mình bên trong đang cọ xát lấy hàng với cốc làm gia tăng hưng phấn hơn khi sử dụng.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế nhỏ gọn nhập khẩu , chất liệu silicon cao cấp nơi bán , bên trong giống âm đạo thật miễn phí , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm kiểm tra , đưa dương vật hàng giả đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ hàng Hiệu . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm mới nhất và bảo quản chiết khấu . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn chính hãng để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: Kích thước có vỏ: 18cm x 7cm; Kích thước ruột silicon: 16.5cm x 6.5cm.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Loveaider
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

Là một sản phẩm đồ chơi người lớn mới trên thị trường link web hiện nay thông minh , âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT bình luận được đánh giá cao về chất lượng bình luận , mẫu mã bắt mắt hàng giả và mức giá vô cùng phải chăng chính hãng . Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nổi tiếng , bạn đánh giá có thể mang người bạn đồng hành này trong khuyến mãi những chuyến đi nhập khẩu , chuyến công tác phụ kiện của mình.

 Giá sỉ Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít giá rẻ

Đồ chơi tình dục cho nam này giúp đấng mày râu giá rẻ có thể thỏa mãn sinh lý khi không có bạn tình bên cạnh khuyến mãi . Nó tạo nên sự hưng phấn mãnh liệt bỏ sỉ với phần thiết kế bên trong voucher với vệ sinh các đường gân xếp lớp 4D. nhận hàng Những cảm giác bạn có có nên chọn được chẳng khác gì so tận nơi với quan hệ cùng bạn tình.

Tác dụng bảng giá của âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

  • Giúp xách tay các quý ông thỏa mãn vệ sinh được nhu cầu sinh lý giá bán . Mỗi khi xa bạn tình tổng hợp hoặc bạn đang cô đơn có nên chọn thì việc giải quyết nhu cầu tốt nhất của mình nhập khẩu vẫn thăng hoa đổi trả , an toàn mini . Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT voucher sẽ giúp bạn giải quyết miễn phí được nhu cầu ham muốn tình dục.

  • Giúp nam giới giảm đi sự cô đơn trống vắng shopee và hạn chế nhập hàng những áp lực nổi tiếng , căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.

  • Sản phẩm hỗ trợ cải thiện kỹ năng làm tình thông qua việc tập luyện chính hãng với dụng cụ giúp người dùng không bị bỡ ngỡ kiểm tra với phụ kiện những lần nhập cuộc thật sự.

Ưu điểm nổi trội hướng dẫn của sản phẩm âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

Chất liệu cao cấp rẻ nhất , an toàn cho người sử dụng: Lõi giá rẻ của sản phẩm khuyến mãi được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp khách hàng . “Cậu nhỏ” vì thế phản hồi sẽ đã qua sử dụng được đảm bảo sự an toàn trong suốt nhập hàng quá trình sử dụng.

 Giá sỉ Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít giá rẻ

Phần cấu tạo mới nhất của lõi có nhiều đường gân bên trong tốt nhất , nó giống như đường gân nơi bán của âm đạo thật sản xuất . Vì thế “cậu nhỏ” có amazon được giá bán những cảm giác như âm đạo thật.

 Giá sỉ Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít giá rẻ

Lỗ âm đạo ôm sát bền và se khít mua sắm , đảm bảo online được sự kích thích tột đỉnh khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

trung tâm Khi mua cốc thủ dâm silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT Úc sẽ có hướng dẫn sử dụng đi kèm nội địa , tuy nhiên ở đâu tốt , bạn đắt nhất có thể thực hiện theo hàng Hiệu các bước cơ bản sau:

  • Vệ sinh cốc âm đạo trước khi dùng Lazada , nên sử dụng đại lý các loại dung dịch có khả năng sát khuẩn danh sách nhưng lành tính cung cấp với da tham khảo . Bạn có mua tham khảo các sản phẩm chuyên dụng như dung dịch vệ sinh phụ nữ tận nơi , Lifebuoy,...

  • Dùng khăn mềm khô lau sạch cốc qua app để ráo nước tốt nhất . Hạn chế không nên chất lượng để ở nhập hàng những nơi có ánh nắng mặt trời.

  • Để trung tâm quá trình thủ dâm diễn ra một cách thuận lợi nhất vận chuyển thì nên sử dụng gel bôi trơn bôi vào dương vật nhận hàng . Nhờ đó miễn phí , bạn đăng ký cũng nước ngoài sẽ nội địa được tăng khoái cảm nhiều hơn.

  • Tiến hành đưa dương vật vào trong lỗ âm đạo giá sỉ , siêu thị có thể sử dụng sản phẩm theo ý muốn bản thân.

  • lớn Khi sử dụng xong dễ dàng thì tiến hành vệ sinh sạch nhập khẩu sẽ giống như bước số 1 cao cấp và số 2.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

  • Sản phẩm ở đâu uy tín được làm từ chất liệu silicon nên lấy hàng để đảm bảo sự an toàn khuyến mãi cũng như tăng hiệu quả sử dụng đặt mua thì không nên bỏ sỉ để ở nơi có nhiệt độ cao hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

  • Cần đảm bảo vệ sinh sạch đấu giá sẽ rẻ nhất để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

  • giá rẻ Nếu bạn cần đảm bảo vệ sinh hơn khuyến mãi có thể sử dụng thêm bao cao su cho dương vật đổi trả . Điều này báo giá cũng giúp nâng cao độ bền phân phối của sản phẩm.

Tại sao nên mua âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT tại Đây có nên chọn ?

Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT là sản phẩm chất lượng phản hồi tổng hợp tương đối có tiếng nổi tiếng hiện nay đổi trả . Tuy nhiên Đài Loan , trên thị trường thương hiệu hiện nay có tổng hợp khá nhiều hàng nhái vệ sinh , hàng kém chất lượng trôi nổi giá sỉ . Hãy đến đắt nhất với Đây lắp đặt để mua địa chỉ được hàng chất lượng Mỹ , chính hãng nội địa , đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.

 Giá sỉ Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít giá rẻ

Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm chính hãng qua app , tư vấn chuyên nghiệp giá bán lẻ , giao hàng nhanh chóng nơi nào , kín đáo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 So sánh Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  cao cấp
-13%5
 Bảng giá Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  giá tốt
-36%5
 Sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  hàng mới về

-57%5
 Phân phối Đuôi cáo inox gắn hậu môn  có tốt không?

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Review Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo