Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1224

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

600.000₫ 821.000₫Khuyến mãi: -27%
Thông tin
  • Công dụng: Dụng cụ hỗ trợ thủ dâm đại lý , giải toả nhu cầu sinh lý cho nữ giới.
  • Chất liệu : Silicon mềm dẻo miễn phí , đàn hồi tự nhiên như dương vật thật nổi tiếng , chống thấm nước 100%.
  • Thương hiệu: Muha.
  • Đặc điểm: Rung Mỹ , Ngoáy showroom , Toả Nhiệt xuất khẩu , Dính Tường.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Kích thước: 165mm x 35mm x 125mm.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm sao đó gắn sản phẩm vào mặt phẳng  trung tâm để cố định rồi tiến hành quan hệ showroom . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm  thanh lý và bảo quản giá bán . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn  mini để mang đến cảm giác tốt nhất.

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung ngoáy gắn tường Muha - sản phẩm kích thích quan hệ lừa đảo , đồ chơi tình dục thủ dâm siêu sướng cho phụ nữ cửa hàng . Với mức giá kho hàng khá rẻ cùng nhiều tính năng hiện đại giá rẻ , dương vật giả đa năng giống thật Muha hứa hẹn thanh toán sẽ tạo ra sự bùng nổ chợ , khiến chị em có tham khảo những phút giây thăng hoa sung sướng khó cưỡng.

 Thông tin Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được có tốt không?

Ưu điểm bảng giá của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

  • Thiết kế gân dày bình luận và nổi cộm hỗ trợ sẽ mang lại cảm giác cọ xát sung sướng giống đổi trả với dương vật thật xưởng của nam giới.
  • Chất liệu silicon an toàn đặt mua và mềm mại siêu thị , mang đến cảm giác sướng khó tả như quan hệ thật.
  • Có khả năng hút chân không hàng Hiệu , bám dính tốt tư vấn mọi bề mặt nên nữ giới mới nhất có thể tự sướng nhiều tư thế khác nhau.
  • Toả nhiệt sưởi ấm thanh lý lên đến 42 độ.
  • Chống thấm nước tư vấn tuyệt đối kiểm tra , dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Sản phẩm Dương vật giả gắn tường Muha đấu giá được mô phỏng tiết kiệm với tỷ lệ chuẩn kích thước dương vật đàn ông gần nhất , kích thước giá rẻ của đồ chơi này không đã qua sử dụng những làm hài lòng cô bé sử dụng của phái nữ xách tay mà còn tạo cảm giác đê mê sung sướng cực phê khi sản phẩm len lỏi vào trong giảm giá các ngóc ngách sâu trong âm đạo.

 Thông tin Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được có tốt không?

Dương vật giả Muha còn nổi bật facebook với hệ thống làm nóng thông minh phản hồi lên đến 42 độ C khiến cho cuộc ái ân nóng bỏng giá rẻ và chân thật nhất nơi nào , như đang hùng hục làm tình vệ sinh với một anh chàng vạm vỡ rẻ nhất và khỏe mạnh.

 Thông tin Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được có tốt không?

Cơn sướng khổng lồ tổng hợp sẽ làm bùng nổ xưởng các chị em nào sinh lý yếu vì cơn cực khoái phân phối được mang lại từ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường bền rất lớn facebook , cùng nhập khẩu với voucher những sợi gân bao bọc xung quanh vệ sinh sẽ là một tác nhân nữa làm sự dâng trào trong chị em không thể cản lại hướng dẫn và không chịu lớn được voucher và gục ngã vì sướng.

 Thông tin Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được có tốt không?

Có gì phản hồi đặc biệt trong thiết kế cung cấp của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

Nhờ ở đâu uy tín được làm từ chất liệu silicon chất lượng cao nên sản phẩm có độ bền lớn và chống thấm nước cực tốt khuyến mãi cũng như khả năng uốn cong chạm đến mọi điểm khoái cảm nhất thông minh của nàng tốt nhất . Điều này đồng nghĩa lấy hàng với việc chị em Thái Lan có thể thủ dâm ở bảng giá những nơi có nhiều nước như bồn tắm ăn trộm , phòng tắm cung cấp nhưng lưu ý đừng bình luận để nước vào remote điều khiển là shopee được.

 Thông tin Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được có tốt không?

xuất khẩu Giờ đây bạn miễn phí có thể thoải mái sử dụng giá bán lẻ , thủ dâm cùng sản phẩm hàng Hiệu và đạt giá rẻ được khoái cảm sung sướng giá rẻ bất cứ khi nào cảm thấy thích Nhật Bản . Bạn không còn phải vướng vào thông minh những mối quan hệ nam nữ phiền phức chất lượng với nam giới giao hàng và không còn phụ thuộc người nào hàng nhái để tự động được khoái cảm nữa.

 Thông tin Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được có tốt không?

Phần đầu khấc xưởng của sản phẩm dương vật giả như thật ,rung ngoáy liên tục nổi tiếng với cường độ manh hơn shopee những cú hích hàng nhái của Đài Loan các quý ông ở đâu , bảo đảm qúy cô đại lý sẽ rên rỉ không ngớt. Các anh sử dụng sẽ ước ao rằng mình đăng ký cũng xuất khẩu có thể sở hữu một cái đầu khấc hồng hào, trắng trẻo địa chỉ và chắc khỏe đến shop như vậy khuyến mãi . Chiếc đầu khấc ấy nhập khẩu sẽ từ từ thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo giảm giá của chị em giá rẻ , dễ dàng tìm ra nhanh nhất được điểm G tiết kiệm và liên tục tấn công vào nó qua app , làm chị em sướng đến chịu không nỗi hai mắt lim dim so sánh , miệng hướng dẫn thì rên rỉ nói không thành lời.

dương vật giả có kích thước khủng nên quý cô chỉ cần thêm một chút bôi trơn lúc đầu ở đâu uy tín sẽ làm cho Dương vật giả rung ngoáy gắn tường dễ dàng ra vào âm đạo .

Bạn cần lưu ý một điều nữa là khi không sử dụng sản phẩm xưởng , bạn tiến hành thao tác tháo pin ra khỏi chiếc remote điều khiển hàng nhái để giúp pin không bị nóng chảy.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường để kích thích âm đạo

  • Thiết kế danh sách với ở đâu uy tín những đường gân dày to hấp dẫn bảng giá và cuốn hút
  • Có đế đính tường tiện dụng
  • Chất liệu silicon mềm mại đã qua sử dụng , có độ đàn hồi cao cho chị em tha hồ chà trượt
  • Có chức năng rung ngoáy âm đạo siêu kích thích

Bạn nữ đang trống vắng về tâm lý vận chuyển cũng như sinh lý nhận hàng , cần một người thỏa mãn đặt hàng nhưng không có nước ngoài . Hãy nhập khẩu để Dương vật giả rung ngoáy gắn tường trợ giúp giải quyết sinh lý hướng dẫn của bạn có nên mua , từ sự thỏa mãn giá bán và hài lòng sinh lý to mà sản phẩm mang lại hàng Hiệu , chắc chắn phần tâm lý mới nhất của bạn giá bán cũng chất lượng sẽ kiểm tra được cải thiện hài lòng.

Sản phẩm có thiết kế đế đính tường đăng ký , rẻ nhất với chức năng hút chân không dùng xưởng để giữ cố định sản phẩm ở trên mặt phẳng trơn nhẵn bất kỳ so sánh , vì vậy thảo luận mà chị em cao cấp có thể tha hồ trải nghiệm em hàng ở có nên chọn mọi tư thế làm tình cực đỉnh cho đến khi thỏa mãn nhu cầu tình dục rực cháy thương hiệu . Đồng thời sản phẩm sản xuất cũng ở đâu được trang bị chức năng rung ngoáy, giúp chị em sung sướng cực đấu giá đã hơn bao giờ hết thảo luận . Từng nhịp rung ngoáy voucher sẽ khiến chị em như lắp đặt được lên cõi bồng lai link web , ngập tràn khoái cảm khát khao.

Đối tượng sử dụng

  • Các quý ông nên dùng nhận xét để kích thích màn dạo đầu sản xuất với nàng thật hoàn hảo nước ngoài , ngọt ngào mới nhất .
  • Sử dụng kết hợp siêu thị với gel bôi trơn link web để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình Trung Quốc , người yêu đánh giá có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp an toàn để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh kiểm tra .
  • Các chị em không cảm thấy nhận hàng được thỏa mãn từ bạn tình nên thử sản phẩm nay ngay lập tức

Cách sử dụng sản phẩm để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh dương vật giả sạch đánh giá sẽ để sát khuẩn trước khi sử dụng.
  • Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách theo hướng dẫn kèm theo sản phẩm hỗ trợ . kết nối dây nguồn cho phần dương vật giả lừa đảo và cho đầu khấc âm đạo xâm nhập vào âm đạo thương hiệu sau đó bấm phím chọn chế độ theo ý muốn trên bộ điều khiển chiết khấu và bất đầu thưởng thức.
  • Sử dụng Gel bôi trơn bôi lên toàn thân dương vật giả này (trừ phần đế) chiết khấu để cao cấp quá trình diễn ra hấp dẫn hơn đẹp . giảm giá Nếu âm đạo hướng dẫn của hàng Hiệu các bạn nữ tốt nhất đã tự tiết đủ dịch nhờn to thì giá bán lẻ có thể không cần dùng Gel.
  • Sau khi dùng xong sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường đổi trả , bạn rửa lại phần thân bằng xà phòng cung cấp và nước sạch nhận hàng , lau khô phân phối , bảo quản nơi kín đáo thông minh , mát giá sỉ và tránh bụi bẩn hướng dẫn . Chú ý không rửa bộ điều khiển đắt nhất mà chỉ lau vệ sinh thông minh và tháo pin ra trước khi bảo quản.
  • Đây là sản phẩm cá nhân tại nhà , không sử dụng chung phụ kiện với người khác link web để tránh lây lan phân phối các bệnh về đường tình dục

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách hướng dẫn để giao hàng có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm cửa hàng , bạn cần rửa sơ qua nhập khẩu với nước sạch mới nhất để địa chỉ những chất dịch lưu trong địa chỉ quá trình thủ dâm hay massage bị loại bỏ đi
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm bảng giá , không dùng nước sôi vệ sinh để vệ sinh vì vệ sinh sẽ khiến sản phẩm nóng chảy qua app , hư mòn mất đi tính chất vốn có tham khảo và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng thông minh , bảng giá hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch.. giá bán .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo