Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1345

Danh mục: Trứng rung tình yêu

450.000₫ 652.000₫Khuyến mãi: -31%
Thông tin
  • Đặc điểm: Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg là một trong ở đâu những loại sextoy nữ có nhiều ưu điểm nổi bật đặt hàng nhưng giá bán lại xuất xứ khá rẻ nên nội địa được xuất xứ mọi người yêu thích sử dụng Mỹ . Trứng rung Lilo Laime Egg  hàng giả với thiết kế không dây cùng 10 tần số rung từ nhẹ đến mạnh giúp chị em shopee có thể thoả mãn nhu cầu sinh lý một mình tiết kiệm , giải toả căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi.
  • Thương hiệu: Lilo.
  • Chất liệu: Silicon y tế.
  • Kích thước: 3.3cm x 8.5cm.
  • Tính năng: 10 chế độ rung mạnh.
  • Năng lượng: Sạc USB.

Mô tả chi tiết

Trứng rung Llilo Laime Egg là dòng sản phẩm cao cấp sửa chữa , massage âm đạo phân phối , kích thích ham muốn nữ giới Úc . Đây qua app cũng là một trong chợ những loại trứng rung tình yêu có sức cạnh tranh nhất so tự động với miễn phí các sản phẩm khác trên thị trường xuất khẩu , shop được nhiều người yêu thích sử dụng.

 Nơi bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ tốt nhất

Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg massage điểm G nữ giới cao cấp , giúp nội địa các bạn nam có màn dạo đầu thật tuyệt vời tham khảo , tăng sự ham muốn giá rẻ của nàng kho hàng . Với thiết kế nhỏ gọn đơn giản hỗ trợ , không vướng víu tự động nhằm tránh sự cản trở trong lúc cao trào chính là ưu điểm hàng nhái của trứng rung không dây.

 Nơi bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ tốt nhất

Với trứng rung giá rẻ Lilo Laime Egg nhập khẩu , màn dạo đầu to sẽ không thể tuyệt vời hơn chất lượng , xuất xứ các bạn nam hãy đưa trứng rung vào bên trong âm đạo dịch vụ của nữ giới theo yêu cầu , bật nút điều khiển hàng giả . Đảm bảo nàng đấu giá sẽ ngoan như chú mèo rẻ nhất để bạn Úc có thể tận hưởng cơ thể nóng bỏng giá sỉ của nàng.

 Nơi bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ tốt nhất

Trứng rung có thiết kế nhỏ gọn đã qua sử dụng , hiện đại vận chuyển , phù hợp sử dụng với cô nàng nhu mỳ cửa hàng , chợ hoặc sành điệu tổng hợp với màu sắc cách điệu đại lý , tính ngụy trang cao không lo bị phát hiện giá bán lẻ . Bạn bình luận có thể thoải mái mang đi du lịch địa chỉ , cho vào vali Úc , túi xách bảo hành , không tốn diện tích thông minh mà lại bảng giá được dùng giá rẻ mọi lúc thế giới mọi nơi khi có nhu cầu.

 Nơi bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ tốt nhất

Chế độ rung đi từ nhẹ nhàng đặt hàng , thư giãn đến mạnh mẽ có nên mua , mãnh liệt khiến bạn gái lên đỉnh dễ dàng đẹp . Bạn chỉ cần chọn điều khiển đẹp , nó ăn trộm sẽ chuyển đổi chế độ rung tiện lợi Đức nhằm thay đổi cực khoái liên tục cho qua app các chị em mới nhất . Sextoy người lớn Lilo kích thích điểm G massage online những vùng nhạy cảm một cách hiệu quả nhất.

Ưu điểm mini của trứng rung Lilo Laime Egg

Chất liệu cao cấp Nhật Bản , an toàn
Chất liệu silicon cao cấp nhập hàng , mịn màng tận nơi , chống nước 100% cho người dùng sự toải mái thảo luận , không gây kích ứng da Trung Quốc , bỏ sỉ đặc biệt là vùng da nhạy cảm chính hãng của cô bé.

 Nơi bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ tốt nhất

cung cấp Hơn nữa phụ kiện , khả năng chống nước giúp bạn link web có thể dùng trong nhà tắm đổi trả , dưới vòi sen thoải mái xuất khẩu mà không lo bị hỏng.

Sạc USB tiện lợi
Tích hộp cổng sạc usb tiện lợi,  hướng dẫn có thể dùng cốc sạc điện thoại chính hãng hoặc pin sạc dự phòng giảm giá để sạc cho trứng rung.

 Nơi bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ tốt nhất

10 chế độ rung mạnh mẽ
Trong sản phẩm này có tích hợp đến 10 chế độ rung khác nhau lớn , mỗi một chế độ lại là nhập khẩu những trải nghiệm cảm xúc khác nhau nơi bán . Đảm bảo thảo luận các chị em giá bán sẽ không thấy nhàm chán nơi nào chính hãng sẽ nhanh nhất được thư giãn đặt mua , kích thích ở đâu tốt mọi giác quan cảm xúc sâu trong âm đạo.

 Nơi bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ tốt nhất

qua app Những tần số rung cực êm ái vệ sinh , dễ chịu cho hướng dẫn các chị em lên đỉnh nhanh chóng hướng dẫn . Các chế độ rung cao cấp được điều khiển giúp mua sắm các chị em xưởng có thể thay đổi tần số theo khoái cảm miễn phí của cơ thể cao cấp . Mặc Đài Loan dù có chế độ rung mini nhưng tiếng ồn khuyến mãi rất nhỏ voucher , cho người dùng lớn những giây phút thư giãn thống kê , ngây ngất địa chỉ mà không lo bị người khác phát hiện.

Có thể nói mini , trứng rung tình yêu Lilo là một dụng cụ thủ dâm cho nữ không thể thiếu giúp cải thiện nhu cầu tình dục hay khuyến mãi những cặp tình nhân mạnh mẽ muốn có nhanh nhất những màn dạo đầu thăng hoa bảng giá thì đây ăn trộm sẽ là dụng cụ khiến cho phái nữ có Lazada những cảm xúc say đắm cao cấp , đê mê địa chỉ và cực khoái hàng Hiệu . Vì vậy nên giá sỉ các bạn nên sở hữu sản phẩm này nơi bán để cảm nhận hết tác dụng tiềm ẩn bên trong máy xuất xứ , chắc chắn bạn thông minh sẽ khuyến mãi rất hài lòng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
Cung cấp Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  giá sỉ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo