Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1995

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

700.000₫ 1.029.000₫Khuyến mãi: -32%
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Thành phần: Lidocain 14%

Công dụng: Chống xuất tinh sớm ở nam giới cao cấp , kéo dài thời gian quan hệ

Đối tượng sử dụng: Nam giới 18+

Dạng dùng: Chai xịt dạng phun sương

Thể tích: 12ml

Số lần dùng: 150 lần xịt/lọ

Nhập khẩu: Hoa Kỳ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12

Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 lớn được nhập khẩu từ Hoa Kỳ chợ . Bamboo Delay nhận xét đã bỏ sỉ được FDA cấp phép lưu hành Mỹ và xuất khẩu hàng giả . Website.vn tại nhà đã nhập khẩu trực tiếp về nội địa phục vụ cho nhu cầu mới nhất các anh nước ngoài . Chai xịt kéo dài quan hệ lâu hơn Bamboo Delay giúp nam giới duy trì bản lĩnh đến cả giờ ở đâu uy tín vẫn muốn nữa nhận hàng . Chẳng gần nhất những nam giới ưa chuộng đánh giá mà nhiều chị em cửa hàng cũng săn tìm cho chồng xưởng để tăng thời gian “chinh chiến”.

 Shop bán Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ giá sỉChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay dành cho giảm giá các quý ông đang gặp xách tay các vấn đề về xuất tinh sớm.

Thông tin chi tiết cửa hàng của chai xịt Bamboo Delay:

Tên sản phẩm: Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay Last Longer

Mã sản phẩm: XTS12

Thể loại: Chai xịt chống xuất tinh sớm

Thành phần: Lidocain 14%

Công dụng: Chống xuất tinh sớm ở nam giới nhập khẩu , kéo dài thời gian quan hệ

Đối tượng sử dụng: Nam giới 18+

Dạng dùng: Chai xịt dạng phun sương

Thể tích: 12ml

Số lần dùng: 150 lần xịt/lọ

Nhập khẩu: Hoa Kỳ

 Shop bán Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ giá sỉThông tin to được ghi chi tiết phía sau vỏ hộp,

Công dụng địa chỉ của Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12

Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 giá bán được sản xuất theo tiêu chuẩn dược phẩm Hòa Kỳ nên chất lượng là khỏi phải đắn đo suy nghĩ bảng giá . nội địa Trên cùng một công dụng dược lý xuất khẩu thì dược phẩm của Mỹ Thái Lan vẫn có chất lượng tốt hơn bền các sản phẩm tương tự từ nước khác.

Điều khác biệt ở Bamboo Delay là hàm lượng chất làm tê lidocain cao nơi nào lên đến 14% có nên mua và thẩm thấu nhanh nên không mất Hàn Quốc quá lâu kho hàng để chờ đợi có tác dụng bảng giá . Bạn tự động sẽ cảm nhận sự mát mẻ ngay lập tức Úc và bạn tận nơi sẽ “húc” nàng như trâu cày cả tiếng đồng hồ chợ . Tuy nhiên báo giá , nó danh sách vẫn đảm bảo cho “thằng nhỏ” cứng như củi facebook . Hãy ra cảnh báo cho vợ chuẩn bị sức lực giao hàng và uống nước đầy đủ trước khi lâm trận đại lý nhé vì nàng xuất khẩu sẽ phải “hao nước” tự động với bạn nhập hàng rất nhiều đấy!

Lidocain là chất làm tê có tác dụng gây tê ngoài da tức thì tốt nhất . Nó không đi vào máu Lazada mà chỉ ức chế tạm thời amazon các tế bào nhạy cảm trên dương vật làm cho não bộ ít nhận tín hiệu khoái cảm nơi bán . Từ đó làm chậm mua hàng quá trình xuất tinh online và giúp cuộc yêu kéo dài hoàn hảo.

 Shop bán Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ giá sỉChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay giúp phản hồi các anh kéo dài thời gian quan hệ lên tới 60 phút.

Tại sao nên sử dụng chai xịt Bamboo Delay?

Đối lắp đặt với theo yêu cầu các anh có thời gian “chiến đấu” dưới 3 phút là thống kê quá nhanh chiết khấu , điều này là nỗi khổ canh cánh chợ mà nhiều anh đang gặp phải giá rẻ . Bamboo Delay nổi tiếng sẽ giải quyết vấn đề kho hàng của phân phối các anh nhanh chóng kho hàng mà cực kỳ an toàn ở đâu tốt . Các anh hoàn toàn an tâm khi sử dụng Bamboo Delay vì nó không tác dụng phụ facebook , không kích ứng cho da nhanh nhất với hầu hết đối tượng.

Ưu điểm Thái Lan của chai xịt Bamboo Delay giảm giá đăng ký các anh chiết khấu sẽ khỏi phải phân vân chính là giá thành shop khá rẻ nơi nào . Có lẽ dịch vụ các anh thấy đến mấy trăm nghìn 1 lọ bỏ sỉ thì gần nhất quá cao sao gọi là rẻ khuyến mãi ? nhập khẩu Nếu nhìn kỹ voucher và tính toán 1 chút đăng ký các anh Pháp sẽ thấy giá nó chẳng shop những hợp lý nhập khẩu mà còn xuất xứ quá rẻ báo giá .

Một lọ Bamboo Delay bỏ sỉ có thể sử dụng tới 150 lần ăn trộm , kho hàng các anh lấy số tiền mua chia cho 150 xuất khẩu thì tính ra chỉ có chưa tới 5000đ/lần tiki . Chỉ chưa tới 5 ngàn/lần chơi còn rẻ hơn cả cái bao cao su giá rẻ , dịch vụ quá facebook xứng đáng đúng không nào?

Theo khuyến nghị đánh giá của nhà sản xuất có in rõ trên bao bì qua app thì nam giới chỉ nên xịt 1 đến 3 lần cho mỗi lần ân ái facebook thì chai xịt bỏ sỉ được trên 100 lần ra trận quả thật tuyệt vời cửa hàng với giá trị Nhật Bản của nó.

 Shop bán Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ giá sỉChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay có dung tích 12ml dạng xịt phun sương nên sử dụng chất lượng được trung tâm rất nhiều lần.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt kéo dài thời gian Bamboo Delay

Vệ sinh dương vật sạch tự động sẽ tổng hợp và lau khô.

Làm cương cứng dương vật tối đa.

Lắc chai xịt vài lần tiết kiệm . Xịt 1 – 3 phát lên đầu cửa hàng và thân dương vật Đài Loan sau đó dùng đầu ngón tay thoa đều dung dịch lên khắp dương vật nhanh nhất .

Chờ trong 3 phút rửa lại dương vật bằng nước sạch là phân phối có thể bắt đầu quan hệ. Vì sao bạn phải rửa lại dương vật sau khi xịt ở đâu tốt ? Vì bỏ sỉ nếu dung dịch này dính vào thành âm đạo sản xuất cũng có nên mua sẽ có tác dụng làm giảm cảm giác cho bạn tình khiến cô ấy khó lên đỉnh hơn.

 Shop bán Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ giá sỉ

Lưu ý:

– Chỉ dùng 1 lần trong ngày có nên chọn . Giữa 2 lần dùng phải cách nhau ít nhất 24h.

– Không xịt lên vết thương hở gần nhất . Không khuyến mãi để dính vào mắt phụ kiện , không nuốt xuất khẩu , không nếm.

– Không sử dụng cho người mẫn cảm lớn với lidocain.

– Để xa tầm tay trẻ em.

Mua Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 ở đâu chất lượng uy tín?

Quý khách nên mua chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 tại Website.vn rẻ nhất để Pháp được đảm bảo chính hãng tốt nhất ăn trộm . Chúng tôi cam kết bán đúng hàng chính hãng chiết khấu , an toàn mua hàng , hàng Hiệu xứng đáng bình luận với niềm tin bảng giá của quý khách khuyến mãi đã lựa chọn shop chúng tôi vệ sinh . Hãy gọi cho shopkiss thống kê để ở đâu uy tín được tư vấn kỹ hơn về cách đặt hàng nhận hàng , phản hồi cũng như cách dùng chi tiết nhất.

 Shop bán Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ giá sỉChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 nhập hàng được Website nhập khẩu chính ngạch từ Hoa Kỳ.

Zalo – Viber: 0938411000 chính hãng nếu có thắc mắc vệ sinh các bạn nhập khẩu có thể liên hệ ở đâu để amazon được tư vấn.

Hàng đổi trả được giao kín đáo siêu thị và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn giá rẻ , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo